Ubisoft giới thiệu Assassin's Creed Shadows

Ubisoft giới thiệu Assassin's Creed Shadows

Vài ngày trước, Ubisoft đã khiến chúng ta bất ngờ khi thông báo đổi tên Assassin's Creed Codename Red thành Assassin's Creed Shadows. Nhà phát triển cũng đã công bố một tiết lộ sẽ làm sáng tỏ về phần mới trong loạt game nổi tiếng này. Buổi ra mắt toàn cầu diễn ra vào hôm qua và để lại cho chúng ta một video ngoạn mục. Assassin's Creed Shadows sẽ đưa người chơi đến Nhật Bản vào cuối thời kỳ Sengoku, thời điểm đất nước chìm trong một cuộc nội chiến tàn khốc. Với nhiều phe phái tranh giành quyền lực và tương lai của đất nước đang bị đe dọa, vai trò của các Assassins sẽ mang tính quyết định trong cuộc phiêu lưu hoành tráng này.

 

 

Hai nhân vật chính

Assassin's Creed Shadows sẽ theo chân câu chuyện của Naoe, một shinobi Assassin lão luyện đến từ Iga, và Yasuke, một samurai Châu Phi mạnh mẽ có tồn tại trong lịch sử. Không có nhiều chi tiết về câu chuyện được tiết lộ nhưng Ubisoft đã xác nhận rằng bạn có thể vào vai bất kỳ ai trong số họ thông qua nhiều nhiệm vụ khác nhau khi bạn tiến triển trong trò chơi. Ngoài ra, những ai yêu thích phong cách chơi lén lút cổ điển từ Assassin's Creed Mirage sẽ rất vui khi biết rằng Assassin's Creed Shadows sẽ cho phép bạn chiến đấu theo cách bạn chọn. Tuy nhiên, cơ chế lén lút sẽ thực tế và phức tạp hơn nhiều so với bất kỳ trò chơi nào trước đó trong series, đây là điều mà người hâm mộ sẽ thích. Trò chơi có chỗ cho việc lén lút nhưng cũng có cách tiếp cận trực tiếp hơn để chiến đấu, giống như cách mà người chơi có thể tận hưởng trong Assassin's Creed Valhalla.

Khi nói đến hai nhân vật chính, Ubisoft cũng đã tiết lộ một video khác tiết lộ nhiều chi tiết về họ.

 

 

Mỗi nhân vật sẽ có phong cách chơi riêng, trong đó Naoe tập trung vào khả năng lén lút và ám sát còn Yasuke là một chiến binh cận chiến tàn bạo.

“Với Naoe, họ sẽ trải nghiệm cơ chế xâm nhập tinh vi bằng cách sử dụng ánh sáng, tiếng ồn, bóng tối và môi trường xung quanh để tránh bị kẻ thù phát hiện. Với Yasuke, họ sẽ có thể tiếp nhận các nhóm kẻ thù lớn hơn với độ chính xác tàn bạo.”

Assassin's Creed Shadows trông khá hứa hẹn cho đến nay và có vẻ như nó có tất cả các yếu tố cần thiết để trở thành một trong những trò chơi quan trọng nhất trong series, bao gồm một bối cảnh độc đáo sẽ hấp dẫn nhiều người hâm mộ. Bây giờ, bạn chỉ cần đợi đến ngày 15 tháng 11 để chơi trò chơi. Trong khi đó, bạn có thể theo dõi Khuyến mãi tốt nhất của Assassin's Creed Shadows với công cụ so sánh của chúng tôi và thậm chí đặt hàng trước trò chơi cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.