Ưu đãi Humble Bundle mới nhất là giấc mơ thành hiện thực đối với người hâm mộ dòng game CRPG

Ưu đãi Humble Bundle mới nhất là giấc mơ thành hiện thực đối với người hâm mộ dòng game CRPG

Humble Bundles cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các game thủ để có được một bộ sưu tập trò chơi với mức giá giảm đáng kể. Beamdog & Owlcat RPG Humble Bundle hiện đã có sẵn, cung cấp một cơ hội tuyệt vời để mua các trò chơi RPG chất lượng hàng đầu với mức giá chiết khấu. Trong vài năm qua, hai nhà phát triển này đã phát hành một số trò chơi RPG cổ điển phổ biến nhất cũng như một số cải tiến mới hơn. Gói RPG Masters bao gồm các tựa game nổi tiếng như Baldur's Gate, các trò chơi từ loạt PathfinderWarhammer 40,000: Rogue Trader .

Điểm hấp dẫn nhất của ưu đãi này là bạn có thể mua 12 sản phẩm, bao gồm một số tựa game nhập vai hay nhất, chỉ với 35 đô la (khoảng 875.000 VNĐ), giảm giá đáng kể so với tổng giá trị khoảng 345 đô la (hơn 8 triệu đồng). Nếu bạn không thích game nhập vai, bạn có thể khám phá gói Capcom Summer , bao gồm các trò chơi thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Gói CRPG có rất nhiều thứ để cung cấp. Tính năng nổi bật là bao gồm Pathfinder: Wrath of the Righteous với hai gói season pass, cung cấp nhiều nội dung hơn là chỉ trò chơi cơ bản. Ngoài ra, Warhammer 40,000: Rogue Trader cung cấp trải nghiệm khám phá cổ điển trong Koronus Expanse chưa được khám phá trong không gian.

 

Đối với những người hâm mộ trò chơi cổ điển, tựa game nổi tiếng Planescape: Torment Enhanced Edition năm 1999 đáng để cân nhắc. Bạn cũng có thể thử Neverwinter Nights được yêu thích. Nếu bạn thích Baldur's Gate 3 , thì bạn nên khám phá các tựa game trước đó, vốn rất được ưa chuộng. Gói RPG Masters này bao gồm Baldur's Gate: Deluxe Edition , cùng với Siege of DragonspearFaces of Good and Evil , cũng như Baldur's Gate 2 Enhanced Edition .

Hơn nữa, gói này còn bao gồm hai bản cập nhật bổ sung nội dung theo mùa cho Pathfinder: Wrath of the Righteous (Phần 1 và 2), một gói mùa cho Pathfinder: Kingmaker và một phiếu giảm giá 85% cho MythForce .

Tóm lại, gói này cung cấp một lựa chọn hấp dẫn các trò chơi CRPG – vì vậy nếu bạn muốn có được điều này cho PC của mình, hãy mua ngay. Bạn có thời gian đến ngày 4 tháng 9 để nhận lấy ưu đãi này . Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

172.321₫
MythForce
MythForce