Ưu đãi tháng 8 của EA tung ra hàng loạt mức giảm giá sâu nhất cho nhiều sê-ri đình đám

Ưu đãi tháng 8 của EA tung ra hàng loạt mức giảm giá sâu nhất cho nhiều sê-ri đình đám

Cho đến ngày 19/8, cả ba trò chơi Dragon Age đều được giảm giá 90% trong khuôn khổ Chương trình giảm giá tháng 8 của Electronic Arts trên Steam. Điều này bao gồm phiên bản Game of the Year dành cho Dragon Age: Inquisition và Ultimate Editon của hai trò chơi đầu tiên trong sê-ri. Nếu bạn ở Hoa Kỳ, điều này có nghĩa là bạn có thể mua cả ba trò chơi và DLC của chúng với giá dưới 9 đô la (khoảng 225.000 VNĐ), đây là một mức giá tuyệt vời.

 

Sê-ri Dragon Age không phải là bộ trò chơi duy nhất được bán ở thời điểm hiện tại. Bạn cũng có thể chơi các trò chơi sau và hơn thế nữa cho đến ngày 19 tháng 8:

Nếu bạn là một fan hâm mộ Battlefield và chưa thử Battlefield 2042, bạn có thể nhận được giảm giá 85% ngay bây giờ. Trên thực tế, toàn bộ dòng game Battlefield cũng được giảm giá 85%, điều này rất phù hợp cho những ai muốn bổ sung thêm nhiều trò chơi mang phong cách Call of Duty vào thư viện của họ.

Nhìn chung, nếu bạn muốn xem loạt phim Dragon Age lần đầu tiên thì bây giờ là thời điểm thích hợp. Dragon Age: The Veilguard dự kiến phát hành trong năm nay và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi thông báo ngày phát hành. Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho trò chơi trong danh sách mong muốn tiếp theo của bạn.

116.319₫
Titanfall 2
Titanfall 2
  • Website chính thức : Titanfall 2
  • Danh mục : Hành động, First-Person Shooter
  • Tác giả : Electronic Arts
  • Nhà phát triển : Respawn Entertainment
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 18 tháng 6, 2020
151.481₫
BF 5
BF 5
326.018₫
BF 2042
BF 2042