Video gameplay đầu tiên của Frostpunk 2 đã được ra mắt

Video gameplay đầu tiên của Frostpunk 2 đã được ra mắt

Frostpunk 2 là một trong những tựa game chiến lược được mong chờ nhất sắp ra mắt. Sự thành công của phiên bản trước đã tạo ra một làn sóng phấn khích lớn xung quanh phần tiếp theo. Frostpunk gốc đã gây bất ngờ cho người hâm mộ thể loại này với trải nghiệm hồi hộp, khiến người chơi phải lãnh đạo một nhóm người sống sót trong điều kiện khắc nghiệt sau khi hành tinh bị đóng băng. Sự tàn bạo của trò chơi đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn người chơi, và cốt truyện cùng nội dung của game đã được mở rộng với ba DLC. On the Edge , The Last AutumnThe Rifts bao gồm các tính năng, kịch bản và sự mới lạ mới trong khi vẫn duy trì độ khó của trò chơi ở mức khá cao.

Giờ , Frostpunk 2 hướng đến việc tiếp bước thành công của phần trước và cũng sẽ giới thiệu nhiều điều mới lạ. Trò chơi lấy bối cảnh ba mươi năm sau cơn bão thảm khốc đã bao phủ thế giới trong băng giá. Tìm cách để sinh tồn vẫn là ưu tiên hàng đầu của bạn nhưng trò chơi mới cũng giới thiệu những cơ chế mới nhấn mạnh các vấn đề trong xã hội do bản chất con người tạo ra.

"Frostpunk 2 vẫn là một trò chơi về Thành phố và xã hội của nó, nhưng những xáo trộn nội bộ, do sự khác biệt xã hội ngày càng tăng, có nghĩa là người chơi sẽ phải đối mặt với những mối đe dọa mới. Chúng tôi sử dụng bối cảnh hậu tận thế để kể một câu chuyện ý nghĩa về tham vọng của con người. Bởi vì cuối cùng, điều có thể kết thúc chúng ta không phải là tự nhiên – mà là bản chất con người."

Sinh tồn vẫn là mục tiêu chính của bạn

Frostpunk 2 sẽ có nhiều yếu tố đã xuất hiện trong trò chơi trước đó trong series, nhưng lối chơi sẽ khác biệt đáng kể trong khi vẫn duy trì mức độ khó rất cao. Bạn có thể xem trước trò chơi trong video sau.

 

 

Nhà phát triển của This War of Mine đã tạo ra một phần tiếp theo đáp ứng kỳ vọng cao của người hâm mộ. Trong Frostpunk 2, những vấn đề mới sẽ đòi hỏi những giải pháp mới và bạn sẽ quyết định xem mình sẽ áp dụng cách tiếp cận tàn nhẫn hay nhân đạo hơn đối với sự sống còn của người dân. Dù bạn quyết định thế nào, bạn cũng sẽ phải đối mặt với hậu quả.

Frostpunk 2 dự kiến ra mắt vào năm nay nhưng vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể nào được công bố. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất và đặt trước Key Steam Frostpunk 2 của bạn.

472.500₫
Frostpunk 2
Frostpunk 2