Việc phát hành Football Manager 25 đã bị trì hoãn đến năm sau.

Việc phát hành Football Manager 25 đã bị trì hoãn đến năm sau.

Chúng tôi không ngờ điều này xảy ra. Việc phát hành phiên bản tiếp theo trong loạt game mô phỏng quản lý thể thao nổi tiếng Football Manager đã được lên lịch vào cuối tháng 11. Football Manager 25 sẽ là một luồng gió mới cho loạt trò chơi này vì nó sẽ kết hợp những điểm mới lạ đáng kể. Trong số những điểm mới lạ đáng chú ý nhất, những người chơi khám phá trải nghiệm mới sẽ thấy sự bổ sung của Bóng đá nữ, với rất nhiều cầu thủ, đội và cuộc thi nữ mới. Ngoài ra, Football Manager 25 sẽ có đồ họa mới và được cải tiến nhờ thay đổi công cụ. Studio phát triển đã từ bỏ công cụ trước đó để sử dụng công cụ Unity, nhằm cung cấp cho người chơi đồ họa chân thực hơn và trải nghiệm nhập vai hơn.

Với những tính năng đó, cộng đồng người hâm mộ đông đảo yêu thích series này đã háo hức chơi Football Manager 25 vào tháng tới. Tuy nhiên, thông báo gần đây từ Sports Interactive đã gây ra sự thất vọng lớn trong cộng đồng.

Thêm vài tháng nữa để phát triển

Sports Interactive đã hoãn ngày phát hành Football Manager 25 đến tháng 3 năm 2025, chậm hơn gần nửa năm so với ngày dự kiến. Studio phát triển đã tiết lộ rằng họ thực sự cần thêm thời gian để trau chuốt trải nghiệm vì việc giới thiệu các tính năng mới đang mất nhiều thời gian hơn dự kiến ban đầu. Để cung cấp cho người chơi mức chất lượng phù hợp với trò chơi, họ sẽ phải làm việc thêm vài tháng nữa để đưa hiệu suất của trò chơi lên tiêu chuẩn mong muốn.

 

 

Tất nhiên, đây là một bất ngờ không mấy dễ chịu đối với tất cả những người đã đặt hàng trước Football Manager 25, đặc biệt là những người háo hức muốn biết thêm về thời gian Anticipated Access có thể có trên PC/Mac. Studio sẽ giữ nguyên thời gian đó cho những người đủ điều kiện, nhưng cũng sẽ bị trì hoãn kịp thời để phù hợp với ngày phát hành mới. Ngoài ra, một tiết lộ về lối chơi mới đã được lên lịch vào tháng 1 tới. Chúng tôi sẽ biết thêm chi tiết về những gì sắp diễn ra vào thời điểm đó. Trong mọi trường hợp, nếu bạn không có cơ hội đặt hàng trước trò chơi với mức giá tốt nhất, hãy nhớ rằng công cụ so sánh của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những ưu đãi tốt nhất về codes Football Manager 25 chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.