Warhammer 40,000: Space Marine 2 sẽ có chế độ PvP

Warhammer 40,000: Space Marine 2 sẽ có chế độ PvP

Warhammer 40,000: Space Marine 2 là phần tiếp theo của tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba biểu tượng từ Relic Entertainment. Trò chơi một lần nữa đưa bạn vào vai Titus, Primaris Captain của Ultramarines, khi anh ta tham gia vào một chiến dịch hoành tráng chống lại Tyranids. Trò chơi hứa hẹn một trải nghiệm mãnh liệt mà người chơi sẽ có thể chia sẻ với những người đồng chí Space Marine khác trong một chiến dịch hợp tác khi họ thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách và tiêu diệt lũ người ngoài hành tinh hung dữ do Hive Mind điều khiển. Bạn có thể mong đợi những trận chiến tàn bạo và cốt truyện hấp dẫn từ Space Marine 2 nhưng có vẻ như trò chơi sẽ mang lại nhiều hơn thế nữa.

Chọn  của bạn

Một vụ rò rỉ gần đây đã cung cấp cho chúng ta rất nhiều hình ảnh từ cuốn sách nghệ thuật của Warhammer 40,000: Space Marine 2 và dường như trò chơi sẽ có những điều bất ngờ. Các hình ảnh cho thấy Chaos Space Marines từ nhiều chương khác nhau, bao gồm World Eaters, Death Guard, Black Legion, Night Lords, Alpha Legion, và Iron Warriors. Những nhân vật này được cho là sẽ có thể chơi được trong một chế độ chơi đối kháng mới, nơi những chiến binh dũng cảm nhất của Hoàng Đế đối đầu với kẻ thù của họ. Nội dung rò rỉ cũng gợi ý rằng Titus và đồng đội có thể phải đối mặt với những mối đe dọa khác ngoài Tyranids trong chiến dịch, khi nhiều loại đơn vị Chaos và Xenos được tiết lộ trong cuốn sách nghệ thuật. Đáng tiếc, video chứa các hình ảnh này đã bị gỡ bỏ.

 

 

Nhà phát triển Relic Entertainment vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức về vấn đề này, nhưng sẽ không quá lạ khi Warhammer 40,000: Space Marine 2 sẽ đi theo bước chân của phiên bản tiền nhiệm, vì chế độ PvP theo nhóm là một trong những tính năng phổ biến nhất trong Warhammer 40,000: Space Marine.

Chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để khám phá xem Warhammer 40,000: Space Marine 2 có những tính năng mới lạ nào khác không vì thời điểm phát hành trò chơi dự kiến là vào tháng 9 năm sau. Trong khi đó, bạn có thể theo dõi những ưu đãi tốt nhất để đặt hàng trước Warhammer 40.000: Space Marine 2 với công cụ so sánh của chúng tôi.