Warhammer 40,000: Space Marine 2 tiết lộ chế độ nhiều người chơi

Warhammer 40,000: Space Marine 2 tiết lộ chế độ nhiều người chơi

Lễ kỷ niệm lễ hội Skulls 2024 đã mang đến cho chúng ta nhiều thông báo liên quan đến các trò chơi lấy cảm hứng từ loạt trò chơi trên bàn phổ biến từ Games Workshop. Space Marine 2 là một trong những ngôi sao của chương trình vì game bắn súng góc nhìn thứ ba sắp ra mắt của Saber Interactive có một cộng đồng người hâm mộ khá lớn đang chờ đợi để tìm hiểu thêm về nó trước khi phát hành sắp tới. Trò chơi sẽ đưa bạn một lần nữa vào vai thuyền trưởng Titus trong một chiến dịch hoành tráng chống lại Tyranids. Chiến dịch này có thể được chia sẻ với những người khác trong chế độ nhiều người chơi hợp tác cho tối đa ba người chơi, nhưng Space Marine 2 cũng sẽ có nhiều tính năng thú vị hơn cho nhiều người chơi.

Nhiều chế độ nhiều người chơi

Nếu như đầu tháng này, sách hướng dẫn trò chơi bị rò rỉ tiết lộ rằng Space Marine 2 sẽ có các trận chiến PvP thì video Skulls 2024 ngày hôm qua đã tiết lộ một số chế độ nhiều người chơi khác nhau mà người hâm mộ sẽ thích trong trò chơi.

Chế độ Operations hoàn toàn mới cho phép người chơi thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách cùng với hai đồng đội khác. Tiến trình trong chế độ này độc lập với chiến dịch chính và là một hoạt động phụ với 6 lớp nhân vật để lựa chọn, các vật phẩm trang trí và vũ khí để mở khóa khi hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh chế độ này, Space Marine 2 cũng sẽ có nhiều chế độ PvP khác nhau, trong đó các đội gồm sáu Space Marine và Chaos Space Marine sẽ đấu với nhau trong các trận chiến hoành tráng. Trò chơi sẽ ra mắt với ba chế độ khác nhau: Capture and Control, Annihilation và Seize Ground. Việc bổ sung tất cả các chế độ chơi này sẽ làm tăng đáng kể khả năng chơi lại của Space Marine 2, đây là điều mà người hâm mộ loạt game này sẽ yêu thích.

 

 

Bản phát hành Warhammer 40,000: Space Marine 2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 9 trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Trong khi chờ đợi, bạn có thể muốn xem qua phần Warhammer 40,000: Space Marine đầu tiên nếu bạn chưa từng chơi. Tất nhiên, những ưu đãi tốt nhất cho Warhammer 40,000: Space Marine 2 đã có sẵn với công cụ so sánh giá của chúng tôi.