Warhammer 40K: Space Marine 2 có thể có phần tiếp theo

Warhammer 40K: Space Marine 2 có thể có phần tiếp theo

Thành công không thể phủ nhận của Warhammer 40K: Space Marine 2 trên mọi nền tảng khẳng định ý tưởng rằng người chơi không cần những thứ cực kỳ độc đáo và sáng tạo để thích một trò chơi. Trải nghiệm lối chơi chắc chắn theo những điều cơ bản của thể loại bắn súng cùng với một câu chuyện hay đã là quá đủ để thu hút một cộng đồng lớn, không nhất thiết chỉ bao gồm những fan có sở thích chơi Games Workshop. Warhammer 40K: Space Marine 2 không phải là một trò chơi hoài cổ nhưng loại trải nghiệm mà nó mang lại khiến người chơi nhớ lại những gì họ yêu thích ban đầu từ một thể loại có nhiều người theo dõi. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nhà phát triển Saber Interactive đang nghĩ đến việc tạo ra phần tiếp theo.

Thêm Space Marine

Saber khá hài lòng với kết quả chung của loạt Space Marine . Ngoài ra, sự phổ biến ngày càng tăng của Warhammer 40K: Space Marine 2 sẽ đóng vai trò là điểm khởi đầu tốt để đặt nền tảng cho phần mới trong loạt game này, và cốt truyện của Warhammer 40K đủ rộng để có nguồn cảm hứng cho một câu chuyện mới. Suy cho cùng, những trò chơi trên bàn đã là cốt lõi của nhiều trò chơi thành công sau này, bao gồm Space Marine 2 , Darktide và thậm chí cả Rogue Trader .

 

 

Giám đốc sáng tạo của Saber Interactive, Tim Willits, đã nói về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn gần đây với IGN , nơi ông mở ra cánh cửa cho phần tiếp theo hoặc một DLC lớn cho Warhammer 40K: Space Marine 2 .

“Giám đốc trò chơi của chúng tôi, Dmitry Grigorenko, đã đề xuất một số ý tưởng cốt truyện có thể là DLC hoặc phần tiếp theo. Chúng tôi thực sự đang nghỉ lại hơi. Chỉ mới hai tuần thôi. Chúng tôi cần để mọi thứ tạm lắng xuống đã. Nhưng tôi có thể tự tin nói rằng chúng tôi sẽ không làm người hâm mộ Warhammer của mình thất vọng trong tương lai. Nó quá thành công! Tôi biết đó là điều hiển nhiên để nói, nhưng hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm việc trên nội dung Space Marine trong một thời gian dài.”

Cho đến khi có thông báo chính thức, chúng ta sẽ phải tiếp tục với trò chơi cơ bản trong khi chơi Warhammer 40K: Space Marine 2 , điều này không có gì đáng lo ngại vì trò chơi cung cấp nhiều khả năng PVP thú vị và một số lớp nhân vật để chơi lại chiến dịch cùng bạn bè nếu bạn muốn. Nếu bạn chưa khám phá ra một trong những game bắn súng hay nhất năm 2024, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được mức giảm giá tốt nhất cho Warhammer 40K: Space Marine 2 và theo dõi Warhammer 40K: Space Marine 2 - Season Pass .