Warhammer 40K: Space Marine 2 sẽ nhận được nhiều nội dung sau khi ra mắt

Warhammer 40K: Space Marine 2 sẽ nhận được nhiều nội dung sau khi ra mắt

Saber Interactive và Focus Entertainment đã sẵn sàng phát hành Warhammer 40K: Space Marine 2 và mọi thứ đều hướng đến một sự ra mắt rất thành công. Tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba mới này, được đặt trong vũ trụ của trò chơi tabletop từ Games Workshop, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người chơi với cơ chế gameplay tuyệt vời và trải nghiệm  người chơi hấp dẫn. Thành công chưa từng có của Black Myth: Wukong đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi trong tháng này nhưng Space Marine 2 đã có những đánh giá rất tích cực và cũng đang hướng đến mục tiêu mang đến trải nghiệm lâu dài được hỗ trợ bởi chế độ nhiều người chơi hợp tác và cạnh tranh.

Studio phát triển đã tạo ra một trò chơi với một chiến dịch thú vị, tập trung vào những Ultramarines biểu tượng khi họ chiến đấu chống lại một bầy Tyranids. Những tay sai của Great Devourer chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với các người phục vụ của Hoàng Đế, đặc biệt khi người chơi tìm kiếm sự trợ giúp từ những người anh em trong chế độ hợp tác. Với nhiều chuyên môn để lựa chọn, mỗi chuyên môn có khả năng và phong cách gameplay độc đáo riêng, Warhammer 40K: Space Marine 2 sẽ mang đến nhiều giờ giải trí.

Lộ trình sau khi ra mắt

Saber Interactive có kế hoạch mở rộng Warhammer 40K: Space Marine 2 với nhiều nội dung sau khi ra mắt. Một số nội dung sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người chơi, nhưng những nội dung khác sẽ được bao gồm trong Space Marine 2 Season Pass. Nội dung sẽ được phát hành qua nhiều mùa, và mùa đầu tiên sẽ bắt đầu vào tháng tới, thêm một Arena tập luyện, hỗ trợ màn hình siêu rộng và các phòng PvE riêng tư miễn phí. Nhiều chế độ gameplay, vũ khí, nhiệm vụ PvE và kẻ thù sẽ được cập nhật miễn phí sau đó. Đáng chú ý, nội dung trong Season Pass chủ yếu được tạo thành từ các gói trang trí.

 

Lộ trình Space Marine 2

 

Với những bổ sung này, tất cả người hâm mộ sẽ bận rộn trong một thời gian dài bất kể họ thích chiến đấu chống lại Tyranids hay tham gia vào các trận chiến nhiều người chơi ly kỳ giữa các chiến binh thánh thiện của Hoàng đế và những người hầu của Ruinous Powers. Như thường lệ, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ưu đãi tốt nhất cho Warhammer 40K: Space Marine 2 nếu bạn muốn tham gia cùng Captain Titus và những người anh em của anh ta để tiêu diệt Xenos.